Các sản phẩm đồ gỗ nguyên khối được ưa chuộng năm 2018

Sau đây, dogonguyenkhoi.com sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm đồ gỗ nguyên khối được ưa chuộng nhất năm 2018. Hãy cùng theo dõi nhé

Ngày đăng: 05-11-2018

762 lượt xem

Ngày nay, các đồ nội thất làm bằng gỗ vẫn rất được ưa chuộng do độ bền đẹp thách thức thời gian và phù hợp với nhiều kiến trúc ngôi nhà Việt. Sau đây, dogonguyenkhoi.com sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm đồ gỗ nguyên khối được ưa chuộng nhất năm 2018. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các loại đồ gỗ nguyên khối có ưu điểm lớn đó là có đa dạng các kích thước, màu sắc

Các loại đồ gỗ nguyên khối có ưu điểm lớn đó là có đa dạng các kích thước, màu sắc

Các loại đồ gỗ nguyên khối có ưu điểm lớn đó là có đa dạng các kích thước, màu sắc và chất liệu gỗ để khách hàng có thể lựa chọn. Các cây gỗ được sử dụng phổ biến đó là gỗ mít, gỗ xoan ta, gỗ lim, gỗ dổi, gỗ sồi, gỗ pơ mu… Và màu sắc sản phẩm cũng biến đổi theo từ nâu nhạt tới nâu đậm theo từng loại gỗ.

Tiếp tục chuỗi các sản phẩm đồ gỗ nguyên khối là sofa gỗ nguyên khối. Sofa gỗ vẫn giữ nguyên tinh thần đơn giản hóa tối đa thiết kế với cấu tạo chỉ gồm mặt ghế, tựa lưng, tay vịn và chân ghế. Những chiếc sofa gỗ khá rộng rãi, thoải mái nên có thể dùng cho nhiều người ngồi.

Các cây gỗ được sử dụng phổ biến đó là gỗ mít, gỗ xoan ta, gỗ lim, gỗ dổi, gỗ sồi, gỗ pơ mu

Các cây gỗ được sử dụng phổ biến đó là gỗ mít, gỗ xoan ta, gỗ lim, gỗ dổi, gỗ sồi, gỗ pơ mu,...

Một chiếc kệ tivi gỗ nguyên khối là một sản phẩm đồ gỗ nguyên khối có thể tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho nội thất nhà cửa. Nó không chỉ đạt độ bền đẹp thách thức thời gian mà còn tạo sự sang trọng, bề thế.

Nếu bạn là người phải làm việc ở nhà nhiều và ưa thích các món đồ gỗ nguyên khối thì một bộ bàn làm việc gỗ nguyên khối là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này luôn khiến cho không gian làm việc trở nên sang trọng, lịch sự hơn. Đồng thời, bàn làm việc gỗ còn giúp thuận tiện cho việc lau chùi, bảo quản và làm mới khi cần.

Mặc dù có tính chất khá đặc thù nhưng sản phẩm đồ gỗ nguyên khối rất đa dạng. Bạn có hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian trong nhà ở dogonguyenkhoi.com.

Vậy là các bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích về xu hướng sử dụng đồ gỗ nguyên khối trong năm 2018 rồi. Hãy tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn nữa trên website dogonguyenkhoi.com nhé!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha